A. Chính sách vận chuyển

1) Hàng hóa xe đạp:

1.1. Với khách mua xe tại cửa hàng:

a) Giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng trong phạm vi bán kính ≤ 5 km tính từ Cửa hàng.

b) Khách nhận xe đã lắp đặt.

c) Với đơn hàng có địa chỉ giao hàng trên 5km, áp dụng chính sách như khách mua hàng online.

1.2. Với khách mua hàng online:

a) Đơn hàng sẽ được chuyển thông qua các dịch vụ vận chuyển, chuyển phát như Viettel/Giao hàng nhanh/VNPost/Snappy… 

b) Khách nhận xe nguyên thùng (đã lắp đặt sẵn 70%). 

c) Miễn phí và hỗ trợ phí vận chuyển:

 i. Miễn phí vận chuyển cho khách hàng thanh toán trước.

 ii. Khách hàng thanh toán vào lúc nhận hàng (COD) thì sẽ thanh toán phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển. Nếu phí này lớn hơn 150 ngàn thì sẽ được hỗ trợ phần còn lại (khách hàng chỉ phải trả tối đa 150 ngàn tiền vận chuyển).

2. Hàng hóa là phụ kiện và đồ chơi vận động:

  • Giao qua các dịch vụ chuyển phát như Viettel/Giao hàng nhanh/VNPost… Khách tự trả phí vận chuyển theo đơn giá dịch vụ chuyển phát.
  • Không tính thêm phí nếu chuyển kèm xe, trong trường hợp hàng đóng gói trong cùng 1 kiện. 

Các tình huống nằm ngoài chính sách vận chuyển này, quý khách hàng liên hệ với Hotline Xe đạp Gia đình để được hỗ trợ.

B. Thời gian giao hàng

- Các đơn hàng trong bán kính ≤ 10km: giao trong vòng 48 giờ.
- Các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 20km - 1000km: 2-7 ngày, phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển.

Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.

C. Các điều kiện khác

- Xe đạp Gia đình chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận, đồng thời thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Xe đạp Gia đình.

- Trường hợp quý khách hàng không có phản hồi khi nhận hàng, Xe đạp Gia đình không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.

- Trường hợp quý khách tự lựa chọn hoặc chỉ định dịch vụ vận chuyển, quý khách chịu trách nhiệm với các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa. Quý khách hàng chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

- Xe đạp Gia đình chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Công ty nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Xe đạp Gia đình không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp Xe đạp Gia đình đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hai chiều.


 

Hệ thống cửa hàng

TT BẮC HÀ NỘI
Mobile/Zalo: 033 5417838

Cơ sở 03 Trung Tâm Khai Thắc Bắc Hà Nội
11 ngõ 104 Xuân Đỗ, Tổ 11 Cự Khối, Long Biên, Hà Nội.
Xem bản đồ

KĐT ECOPARK, HƯNG YÊN
Mobile/Zalo: 033 5024336

Cửa hàng số 02 Xe Đạp Gia Đình Ecopark
Số 80 Thuỷ Nguyên, Ecopark, Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên
Xem bản đồ

QUẬN LONG BIÊN, HÀ NỘI
Mobile/Zalo: 096 2141164

Cửa hàng số 01 Xe Đạp Gia Đình Long Biên
Số 311 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Xem bản đồ

Danh sách so sánh