CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG VỚI SẢN PHẨM XE ĐẠP

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Xe đạp Gia đình áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng thật).

Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng, Khách hàng liên hệ với Xe đạp Gia đình để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày Khách hàng nhận được hàng, Xe đạp Gia đình từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Trong trường hợp yêu cầu đổi trả hàng hợp lệ, Khách hàng ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn Khách hàng cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ. Chi phí lấy hàng về và vận chuyển hàng thay thế do Xe đạp Gia đình chịu.

Trong trường hợp Khách hàng muốn trả hàng và hoàn tiền với sản phẩm lỗi, sai quy cách, Xe đạp Gia đình nhận hàng trả lại và hoàn lại tiền Khách hàng đã thanh toán, bao gồm cả chi phí vận chuyển mà khách hàng đã phải trả cho đơn hàng bị lỗi.

2. Do nhu cầu khách hàng

Xe đạp Gia đình KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Xe đạp Gia đình Khách hàng ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn). 

Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng. Khách hàng chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách về kho hàng của Xe đạp Gia đình, sau đó Xe đạp Gia đình sẽ gửi lại hàng khách hàng muốn đổi, phí vận chuyển khách hàng chịu. 

Việc kiểm tra và xác nhận sản phẩm đáp ứng yêu cầu đổi trả sẽ được thực hiện đơn phương bởi Xe đạp Gia đình.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Khách hàng vui lòng từ chối đơn hàng hoặc cần phản hồi lại ngay với Xe đạp Gia đình trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua chứng nhận hàng không bị hỏng tại thời điểm nhận hàng, Xe đạp Gia đình sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

Khách hàng vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

Khách hàng đã kiểm tra và xác nhận nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do trầy xước, vỡ…

YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ 

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, dơ bẩn hay hỏng hóc, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có). Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ Khách hàng phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.
 

Hệ thống cửa hàng

TT BẮC HÀ NỘI
Mobile/Zalo: 033 5417838

Cơ sở 03 Trung Tâm Khai Thắc Bắc Hà Nội
11 ngõ 104 Xuân Đỗ, Tổ 11 Cự Khối, Long Biên, Hà Nội.
Xem bản đồ

KĐT ECOPARK, HƯNG YÊN
Mobile/Zalo: 033 5024336

Cửa hàng số 02 Xe Đạp Gia Đình Ecopark
Số 80 Thuỷ Nguyên, Ecopark, Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên
Xem bản đồ

QUẬN LONG BIÊN, HÀ NỘI
Mobile/Zalo: 096 2141164

Cửa hàng số 01 Xe Đạp Gia Đình Long Biên
Số 311 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Xem bản đồ

Danh sách so sánh